Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Ăn chay chưa bao giờ thú vị đến vậy!

Dẫu là một tín đồ thuần chay hay chỉ mới đang chập chững bước vào con đường ăn chay thì Green Rebel chắc chắn sẽ là “người đồng hành” vô cùng thú vị và đầy cảm hứng dành cho bạn. 

Hai nhà đồng sáng lập của Green Rebel là Max Mandias (giữa) và Helga Angelina (ngoài cùng bên phải) cùng các thành viên của thương hiệu thịt thực vật Green Rebel trong buổi ra mắt thương hiệu tại Việt Nam.

Green Rebel là thương hiệu thịt từ thực vật đến từ Indonesia và được phân phối tại Việt Nam thông qua Annam Group. Tại sự kiện ra mắt chính thức thị trường Việt Nam, Green Rebel và bếp trưởng Sakal Phoeng của nhà hàng P’Ti đã mang đến cho thực khách một màn trình diễn ẩm thực với các món ăn độc quyền từ sản phẩm thịt thực vật Green Rebel mang hương vị bò và gà.

Thực đơn độc quyền với nguyên liệu thịt thực vật từ Green Rebel, mang đậm hương vị đặc trưng của Việt Nam và phương Tây.

Đồng thời, Green Rebel và P’ti đã hợp tác để tạo ra thực đơn độc quyền với nguyên liệu thịt thực vật từ Green Rebel, mang hương vị đặc trưng của Việt Nam và phương Tây nói chung. Mỗi món ăn được chế biến từ một trong năm sản phẩm của Green Rebel tại thị trường Việt Nam: Thịt gà Katsu chay, Thịt gà chiên giòn chay, Thịt gà chay, Thịt bò bít tết chay và Thịt bò lúc lắc chay.

Theo Life-cycle Assesment (LCA) do Viện Quốc tế về Khoa học Sự sống (I3L) của Indonesia thực hiện đã cho thấy rằng sản phẩm bò của Green Rebel có tiềm năng làm hạn chế hiệu ứng nhà kính đáng kể, phát ra ít khí nhà kính hơn 91% so với thịt bò địa phương nhờ sử dụng ít nước và năng lượng hơn trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, bà Helga Angelina, đồng sáng lập của Green Rebel, đã chia sẻ: “Một trong những mục tiêu của công ty là cung cấp các sản phẩm thịt thực vật với giá cả hợp lý so với thịt từ động vật trong các thị trường mà chúng tôi đang kinh doanh, đầu tiên là thịt bò.”

Bà Helga Angelina (bên phải) phát biểu tại sự kiện.

Được biết, thịt thực vật của Green Rebel cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường với những đặc tính như giàu protein và chất xơ, không có cholesterol, ít chất béo bão hòa và calo hơn so với thịt từ động vật. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, MSG hoặc chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm từ Green Rebel được thiết kế cho những người bận rộn, mỗi sản phẩm đều dễ nấu dưới 10 phút. Hiện nay, khách hàng đã có thể tìm thấy các sản phẩm của Green Rebel tại của các hệ thống Annam Gourmet, Genshai, Mega Market và Organic Food ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng với L’s Place ở Hà Nội. 

The post Ăn chay chưa bao giờ thú vị đến vậy! appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/6MTDRCg
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét