Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Anne Hathaway trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm Vital Perfection của Shiseido

Anne Hathaway trở thành gương mặt đại diện cho Vital Perfection – dòng sản phẩm chăm sóc hàng đầu cho các vấn đề lão hóa. Là đại diện Hollywood đầu tiên trở thành đại sứ của Shiseido, nữ minh tinh mang đến làn gió mới cho phong cách làm đẹp của thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản.

Kể từ khi thành lập, Shiseido đã xây dựng bản sắc thương hiệu đặc trưng dựa trên triết lý tôn trọng vẻ đẹp bên trong mỗi người. Triết lý này được phản ánh nhất quán và rõ ràng qua các dòng sản phẩm cũng như câu chuyện và thông điệp đi kèm. Vital Perfection ra đời vào năm 2014 và trở thành một trong các dòng sản phẩm cốt lõi của Shiseido.

Mùa thu năm nay, thương hiệu chính thức công bố nữ diễn viên Anne Hathaway trở thành đại sứ toàn cầu của Vital Perfection. Anne Hathaway bằng nét thanh lịch vượt thời gian và sức sáng tạo không giới hạn là hiện thân hoàn hảo cho thông điệp “Potential has no age” – tôn vinh vẻ đẹp từ bên trong thông qua sự biết ơn từ những trải nghiệm khác nhau ở mỗi giai đoạn của cuộc đời – mà Shiseido hướng tới thông qua dòng sản phẩm này.

Dựa trên nhiều thập kỷ nghiên cứu, Vital Perfection vượt xa khỏi cơ chế hoạt động của một sản phẩm chống lão hóa thông thường khi có thể kết hợp hài hòa với các mạng lưới sinh học tự nhiên của da nhằm khai thác tiềm năng của nó. Hiện tại, bộ sản phẩm bao gồm 9 sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm, mặt nạ và công thức đột phá trong sản phẩm Intensive WrinkleSpot Treatment được chứng minh hiệu quả trong việc làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn sâu trong 4 tuần.

The post Anne Hathaway trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm Vital Perfection của Shiseido appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Jmsu6qS
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét