Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

Puka diện trang sức cưới gần 200 triệu tình tứ bên chồng sắp cưới Gin Tuấn Kiệt

Tuy tháng 11 mới chính thức tổ chức đám cưới, nhưng Puka-Gin Tuấn Kiệt đã trở thành cặp đôi “hot” nhất mùa cưới năm nay. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện với “visual” cô dâu-chú rể vô cùng đẹp đôi. 

Gin Tuấn Kiệt sánh đôi cùng Puka tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau.

Được biết, những trang sức mà Puka diện tại sự kiện nằm trong bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau của PNJ. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hai lễ vật quan trọng trong phong tục cưới hỏi Việt Nam là trầu cau và sính lễ cưới. BST Trang sức cưới Trầu Cau ra mắt với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Hình tượng trầu têm cánh phượng trong BST tạo nét lá trầu theo cánh phượng uyển chuyển bên ngoài bao bọc bên trong là quả cau thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa.

Cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Puka cho biết là một người trẻ luôn muốn gìn giữ các giá trị văn hóa dân tộc nên cô rất yêu thích bộ sưu tập này. Những câu chuyện đằng sau từng mẫu thiết kế giúp Puka hiểu rõ hơn về phong tục tập quán của ông cha và càng thêm trân trọng những nghi lễ cưới từ bao đời qua. Trong khi đó, “chú rể tháng 11” Gin Tuấn Kiệt thì hóm hỉnh cho biết: “Tôi không sành sõi làm về trang sức nhưng thấy vợ mình đeo mà thích thì tôi luôn chiều theo. Vợ vui thì nhà mới vui mà!” 

BST trang sức cưới Trầu Cau 24K.

Bộ sưu tập là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp, vừa tăng nét duyên rạng rỡ, tự tin của cô dâu trong ngày cưới, vừa tôn vẻ dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt ẩn sau hình tượng mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc. BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt ấn tượng với 2 tạo tác chính: Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt và Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn.

The post Puka diện trang sức cưới gần 200 triệu tình tứ bên chồng sắp cưới Gin Tuấn Kiệt appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Jmsu6qS
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét