Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

Tăng Phúc được khen ngợi với tạo hình đậm tính vị lai trong MV mới

Vừa qua, nam ca sĩ Tăng Phúc đã chính thức trình làng MV “Nhờ Em Nhắn Với Người Đó” sau gần 1 năm “thai nghén”. Đáng chú ý, sự trở lại lần này, giọng ca “Chỉ Là Không Cùng Nhau” gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang độc đáo.  

Sự “lột xác” ngoạn mục của Tăng Phúc trong MV mới được Giám đốc Thời trang Kye Nguyễn “phù phép”, gương mặt nổi bật của giới thời trang Việt Nam. Anh là người đứng sau xây dựng hình ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân của nhiều ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Nhã Phương… Bên cạnh đó, Kye từng có cơ hội cộng tác với các ngôi sao quốc tế. Một trong số đó phải kể đến “minh tinh màn bạc” Phạm Băng Băng trên bìa tạp chí nổi tiếng trong năm 2023. Trước đó, anh đã tạo dựng hình tượng vừa trẻ trung vừa lịch lãm cho Tăng Phúc với những bộ âu phục bắt mắt trong “Anh Không Quan Trọng Nữa”. 

Giám đốc Thời trang Kye Nguyễn, người đứng sau màn “lột xác” ngoạn mục của Tăng Phúc.

Với lần hợp tác này, stylist nổi tiếng cho rằng Tăng Phúc đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, không chỉ giọng hát, vũ đạo mà còn ở khâu xây dựng hình ảnh. Tất cả đều đáp ứng được sự mong đợi của anh. Nam stylist cho biết: “Sau khi đọc kịch bản và ý tưởng của dự án này, tôi liên tưởng đến tạo hình của các nhân vật trong phim điện ảnh ‘DUNE’. Vì thế, ekip của tôi đã quyết định sẽ dùng phong cách Post-Apocalyptic (Hậu tận thế) và Deconstruction (phá vỡ cấu trúc) để định hướng thời trang cho nhân vật của Tăng Phúc. MV còn có những thiết kế tạo hình đặc biệt, như vẽ màu nước lên cơ thể của Phúc để mô phỏng hình ảnh những chiếc vảy cá. Tất cả chi tiết đặt để vào sản phẩm đều có một ý đồ liên kết với câu chuyện và nhân vật Tăng Phúc thể hiện”

Diện mạo mới đầy ấn tượng của Tăng Phúc được Kye Nguyễn “phù phép” trong MV. 

Tất cả tạo hình và phục trang cho các nhân vật được stylist Kye Nguyễn thực hiện trong vòng 7 ngày. Sau khi nắm rõ ý tưởng, anh tạo nên hình tượng thời trang bám sát với kịch bản cũng như những đại cảnh của dự án. Kể cả việc tạo hình cho rapper Tonny Việt, Kye Nguyễn cũng cài cắm giữa tính tạo hình và phong cách thời trang hiện đại, nhưng vẫn có những phụ kiện, điểm nhấn đậm tinh thần vị lai. Bên cạnh đó, thành công về mặt hình ảnh của các nhân vật trong MV còn phải kể đến sự đồng hành của NTK Ngô Mạnh Đông Đông, NTK Đỗ Hữu Luân với những bộ đồ, phụ kiện ấn tượng. Trong số đó, stylist Kye Nguyễn ấn tượng nhất là bộ áo lưới và quần, cùng với những chiếc vảy cá được vẽ mô phỏng trên cơ thể nam ca sĩ. Nó ẩn dụ cho chi tiết con cá bị giam cầm bởi những chiếc lưới khiến nó mất tự do và muốn vùng thoát. Đây cũng là một trong những trang phục tạo điểm nhấn trong MV trong cảnh quay vũ đạo dưới nước.

Bên cạnh Tăng Phúc, Rapper Tony Việt được Stylist Kye Nguyễn cài cắm giữa tính tạo hình và phong cách thời trang hiện đại đầy mới lạ trong MV “Nhờ Em Nhắn Với Người Đó”.

The post Tăng Phúc được khen ngợi với tạo hình đậm tính vị lai trong MV mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/LJZQrie
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét