Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Có gì trong BST capsule RIMOWA x Tiffany & Co. dành cho giới sành du lịch?

RIMOWA là thương hiệu tạo ra những biên giới mới với những sáng tạo của mình, hợp tác với các đối tác có tầm nhìn xa trông rộng để xóa mờ giới hạn của du lịch. RIMOWA tiếp tục truyền thống này với sự hợp tác mới với nhà kim hoàn Mỹ Tiffany & Co.

rimowa x tiffany & co - 5

Đại diện cho sự kết hợp của hai “gã khổng lồ” trong lĩnh vực của họ, sự hợp tác mới đem đến những món đồ không thể thiếu trong hành trình sắp tới của bạn. BST bao gồm rương đựng trang sức RIMOWA x Tiffany & Co. mới, vali RIMOWA x Tiffany & Co. Rock Cut Cabin và ví hộp cứng RIMOWA x Tiffany & Co.

Rương đựng trang sức RIMOWA x Tiffany & Co. có tác phẩm nghệ thuật “Rock Cut” phản chiếu các mặt độc đáo của viên kim cương, gợi nhớ đến các thiết kế huyền thoại của Tiffany & Co. nhằm mang lại trải nghiệm xúc giác hấp dẫn khi tương tác với bề mặt nhôm có rãnh đặc trưng của RIMOWA. Được sản xuất tại Đức bằng kỹ thuật chải nhôm, thiết kế “Rock Cut” mang nét tinh tế của hãng trang sức nổi tiếng, với họa tiết chữ “T” biểu tượng được chạm khắc tỉ mỉ bên trong hoa văn.

rimowa x tiffany & co - 2

Rương đựng trang sức mới có màu sắc Tiffany Blue® mang tính biểu tượng xuyên ở mặt ngoài, trên tay cầm và phần niêm phong. Được thiết kế để bảo vệ đồ trang sức ở nhà hoặc trong khi đi du lịch, chiếc rương có ba cấp độ. Mở từ trên xuống, du khách sẽ tìm thấy một chiếc gương lớn với tấm bảng bạc bên dưới. Rương mở ra một khay kín trên cùng có năm ngăn để đựng nhẫn và đồ trang sức khác. Với các vòng da bên trong, khay giữa được thiết kế để đựng dây chuyền và vòng tay trong khi khay bên dưới có ba không gian lớn để đựng những món đồ quý giá.

rimowa x tiffany & co - 3

Chiếc vali RIMOWA x Tiffany & Co. Rock Cut Cabin cũng có tác phẩm nghệ thuật “Rock Cut”. Để hoàn thiện thiết kế, vali Classic mang một diện mạo mới với tay cầm, thẻ hành lý và bánh xe màu Tiffany Blue®. Nội thất của vali được tô điểm bằng màu sắc mang tính biểu tượng, nổi bật với dây đeo Tiffany Blue® và các chi tiết bằng da có logo của hai thương hiệu.

rimowa x tiffany & co - 4

Ví hộp cứng RIMOWA x Tiffany & Co. mới được làm bằng chất liệu polycarbonate đặc trưng của RIMOWA và phủ lên màu Tiffany Blue® sang trọng. Nội thất của chiếc ví hộp có sáu ngăn để đựng trang sức trong khi đi du lịch. Bên ngoài, chiếc ví có logo RIMOWA và Tiffany & Co. ở chính giữa.

The post Có gì trong BST capsule RIMOWA x Tiffany & Co. dành cho giới sành du lịch? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/6MTDRCg
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét