Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

“Luffy” Inaki Godoy của “One Piece” – doanh nhân, diễn viên kiêm ngôi sao “cầm kỳ thi họa”

“One Piece” bản live-action là tựa phim đứng đầu trên Netflix tại 84 quốc gia. Chuyển thể từ bộ manga Nhật Bản cùng tên, bộ phim được khán giả quốc tế yêu thích bởi nội dung bám sát nguyên tác của bộ truyện tranh gắn với tuổi thơ của họ. Ngoài ra, thành công của “One Piece” không thể không nhắc đến nam chính Inaki Godoy, diễn viên 20 tuổi thủ vai thuyền trưởng Monkey D. Luffy.

Diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt

Inaki Godoy ra mắt khán giả với vai trò diễn viên thông qua vai diễn Amadeo “El Gato” trong bộ phim đầu tay “Le Querida Del Centauro” tại quê hương Mexico. Suốt 7 năm không ngừng nỗ lực thử thách bản thân ở nhiều vai diễn, vào năm 2023, anh đã khẳng định tên tuổi của mình với vai diễn Monkey D.Luffy trong bản live-action “One Piece”. Đây là bộ phim dựa trên siêu phẩm manga Nhật Bản “One Piece” do đạo diễn Mark Jobst cầm trịch.

Bên cạnh là một diễn viên tài năng, Inaki Godoy còn được biết đến với vai trò là một doanh nhân thành đạt. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh, anh là nhà đồng sáng lập nhiều công ty liên doanh trong lĩnh vực công nghệ, khách sạn và năng lượng tái tạo.  

Thành thạo ngoại ngữ và kỹ năng “cầm kỳ thi họa”

Inaki Godoy sở hữu thành tích học tập xứng danh là “con nhà người ta”. Anh sở hữu bằng cử nhân ngành kinh doanh, môi trường học và quan hệ quốc tế ở nhiều trường đại học danh giá. Đặc biệt, Inaki Godoy có thể nói lưu loát 4 ngôn ngữ. Nam diễn viên “One Piece” thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp và Quan Thoại. Khả năng này không chỉ được Inaki Godoy trau dồi tại trường lớp, mà còn ở những lần giao lưu văn hóa với các nước trong những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. 

Ngoài ra, Inaki Godoy còn sở hữu thiên phú diễn xuất, nghệ thuật và tài “cầm kỳ thi họa”. Vào thời gian rảnh, Inaki Godoy thường dành thời gian cho các hoạt động sáng tạo như chơi nhạc, chụp hình và vẽ tranh. 

Yêu thích thể thao mạo hiểm

Bên cạnh lối diễn lôi cuốn và hài hước, Inaki Godoy còn thu hút khán giả bởi ngoại hình cân đối và phù hợp nhân vật Monkey D.Luffy. Theo đó, anh có niềm đam mê lớn đối với thể thao, đặc biệt là đòi hỏi sự mạo hiểm như leo núi. Đây là cách giúp anh rèn luyện cơ thể, thử thách giới hạn bản thân và giải tỏa căng thẳng.

Chính vì vậy, bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, Inaki Godoy luôn tham gia vào các cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã khám phá nhiều ngóc ngách của thế giới, chinh phục các địa hình hiểm trở mà dân thể thao luôn khao khát chinh phục. 

Diễn giả lan tỏa thông điệp tích cực

Tốt nghiệp chuyên ngành về môi trường, Inaki Godoy tận dụng kiến thức và sức ảnh hưởng bản thân lan tỏa thông điệp về hành tinh xanh. Theo đó, nam diễn viên Mexico kết hợp với các tổ chức kêu gọi mọi người bảo tồn hệ sinh thái và nâng cao nhận thức về tình hình ô nhiễm của trái đất hiện tại. 

Bên cạnh là diễn giả về môi trường, Inaki Godoy còn kích thích tư duy, truyền cảm hứng đến người nghe trên con đường theo đuổi ước mơ. Anh kể về những cuộc phiêu lưu, hành trình trở thành một doanh nhân và phát triển bản thân. 

Chăm chỉ làm thiện nguyện và dành thời gian bên gia đình

Ngoài những thành tựu đáng mơ ước, Inaki Godoy còn sở hữu trái tim nhân hậu và ấm áp. Anh lan tỏa tinh thần tích cực qua các hoạt động thiện nguyện. Theo đó, Inaki Godoy làm tình nguyện viên tại các khu vực bị thảm họa cho đến trợ giúp về lĩnh vực giáo dục. 

Sau cùng, Inaki Godoy luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Kết thúc chuỗi lịch trình bận rộn và hoạt động vì cộng đồng, anh thường trở về nhà và cùng trò chuyện, tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên người thân. Theo Inaki Godoy, gia đình là nơi khiến anh cảm thấy hạnh phúc, và là hậu phương vững chắc giúp anh có được thành công như hiện tại. 

The post “Luffy” Inaki Godoy của “One Piece” – doanh nhân, diễn viên kiêm ngôi sao “cầm kỳ thi họa” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/IS9V1OL
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét