Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023

Người trưởng thành tăng cường sức đề kháng như thế nào?

Vừa qua, Nutifood Thụy Điển phối hợp cùng Sterling Technology USA đã công bố ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt, bổ sung hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.

Ông Trương Hùng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood (ngoài cùng bên trái), Ông Mai Thanh Việt- Phó Tổng Giám Đốc Nutifood (thứ ba bên trái) cùng các bên Đại diện hợp tác. 

Trong dịp ra mắt này, Värna Colostrum mang đến một không gian triển lãm về hành trình khám phá thế giới miễn dịch qua những hình ảnh trực quan và sinh động, cũng như giải pháp tối ưu sức khỏe miễn dịch của người lớn Việt từ NNRIS. Được biết, Värna Colostrum là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi NNRIS có thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Technology USA, “sở hữu” liệu pháp “miễn dịch kép” từ sữa non đã được khoa học chứng minh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch của người lớn, đồng thời là “lá chắn kép” cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp cho người lớn ăn uống kém, người cần tăng sức đề kháng.

Nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên tại Lễ ra mắt sản phẩm Värna Colostrum.
Người tiêu dùng hào hứng tham gia sự kiện.

Theo đó, hệ dưỡng chất kép IgG từ sữa non và Immunel trong Värna Colostrum không những củng cố hệ miễn dịch thụ động, mà còn nhanh chóng kích hoạt hệ miễn dịch chủ động bằng cách đẩy nhanh quá trình hoạt động của các tế bào miễn dịch. Từ đó, giúp hệ miễn dịch của cơ thể người lớn có khả năng chống lại một số tác nhân bất lợi như ô nhiễm môi trường và các bệnh về nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất như: Canxi, Vitamin D3 và Protein chất lượng cao giúp tăng sức khoẻ cơ và xương; MUFA, PUFA giúp hỗ trợ hệ tim mạch; Chất xơ và lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá…Ngoài ra, sự vượt trội của thành phần Immunel trong Värna Colostrum so với Colostrum thông thường cũng được Sterling Technology USA chia sẻ tại sự kiện giúp người tiêu dùng có cái nhìn trực quan và đầy đủ hơn về sản phẩm Värna Colostrum.

The post Người trưởng thành tăng cường sức đề kháng như thế nào? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/QUrpbLJ
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét