Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Chủ nhân của chiếc cúp US Open 2023 danh giá gọi tên Rolex Testimonee Coco Gauff

Giải quần vợt đẳng cấp thế giới US Open 2023 vừa khép lại sau 2 tuần thi đấu sôi nổi, Rolex Testimonee Coco Gauff đã chiến thắng tại New York để giành ngôi vương ở nội dung đơn nữ và danh hiệu Grand Slam® đầu tiên.

giai quan vot us open 2023 - 1
Rolex Testimonee Coco Gauff nâng cúp vô địch tại US Open 2023

Giải Grand Slam thứ tư và cuối cùng trong năm được các tay vợt và khán giả coi là một trong những điểm nổi bật của mùa giải, với việc vận động viên 19 tuổi trở thành tay vợt Mỹ trẻ nhất vô địch US Open kể từ năm 1999 và vươn lên thứ hạng đỉnh cao trong sự nghiệp khi xếp hạng 3 toàn thế giới.

Trong khi vinh quang năm nay thuộc về Gauff, nhiều thành viên khác của gia đình Rolex cũng đã có màn trình diễn ấn tượng, trong đó có Alcaraz, người đã lọt vào bán kết đơn nam. Fellow Testimonee Qinwen Zheng và Taylor Fritz cũng đều lọt vào tứ kết; và Caroline Wozniacki đã thể hiện tinh thần theo đuổi sự xuất sắc và sự bền bỉ không ngừng nghỉ bằng thành tích đáng chú ý tại giải đấu thứ ba kể từ khi cô quay trở lại thi đấu sau thời gian giải nghệ.

giai quan vot us open 2023 - 2

Với chiến thắng này, cuối cùng Gauff đã gia nhập danh sách những Rolex Testimonees lừng lẫy đã chiến thắng ở New York, bao gồm Rod Laver, Chris Evert, Stefan Edberg, Pat Rafter, Justine Henin, Roger Federer, Juan Martín del Potro, Angelique Kerber, Sloane Stephens, Bianca Andreescu, Dominic Thiem, Iga Świątek và Carlos Alcaraz.

giai quan vot us open 2023 - 3

Nằm trong mối quan hệ đối tác quan trọng của hãng đối với lĩnh vực thể thao, Rolex đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển của môn quần vợt bằng cách củng cố cam kết của mình đối với các tài năng trẻ và những vận động viên tiêu biểu nhất, những người với chiến công đặc biệt đã mang lại sự xuất sắc và vĩ đại cho môn thể thao này.

The post Chủ nhân của chiếc cúp US Open 2023 danh giá gọi tên Rolex Testimonee Coco Gauff appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/K4hqRs0
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét