Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2024

4 điều không thể thiếu giúp quý cô hoàn thiện phong cách Pháp thanh lịch

Người Pháp luôn thanh lịch là một sự thật chẳng cần tranh cãi. Bề dày “kinh nghiệm và trải nghiệm” làm kinh đô thời trang đã bồi đắp cho nơi này lối tư duy ăn mặc vượt thời gian, đơn giản nhưng vẫn sang. Vậy, mấu chốt ở đây là gì? Hãy khám phá ngay 4 bí quyết hoàn thiện phong cách Pháp sau.

1. Luôn có trong tủ những món đồ cơ bản và không lỗi thời

Những quý cô người Pháp quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng. Đôi khi họ chỉ mua sắm một vài lần trong năm, nhưng những món họ chọn cần được làm từ loại vải đặc biệt như: bông, lụa, len, len cashmere…, các chi tiết đường may khéo léo, có độ đứng dáng hoặc độ rũ phù hợp, kiểu dáng hầu hết theo hướng có thể mặc trong mọi sự kiện và tôn lên điểm đẹp của cơ thể, màu sắc không lòe loẹt và quá bắt mắt…

Áo sơ mi, Blazer, áo len, quần Jeans, mũ nồi, giày cao gót… là những món đồ cơ bản mà gái Pháp ưa chuộng. Tuy trông có vẻ như họ không có quá nhiều sự lựa chọn về trang phục, nhưng thực tế họ lại sở hữu vô số công thức phối đồ đa phong cách và vô cùng thông minh, mang lại sự tinh tế tuyệt đối, tăng phần sang trọng cho tổng thể mà vẫn thoải mái để hoạt động cả ngày.

Tổng thể trang phục của các quý cô Pháp luôn đi theo hai nguyên tắc: đơn giản và không lỗi thời.

2. Điểm nhấn cá tính được giao cho phụ kiện đảm trách

Với người Pháp, phụ kiện thời trang là vật bất ly thân mỗi khi ra đường. Chúng có thể đơn giản đến mức nhàm chán, số lượng chỉ 1-2 món, nhưng nhất định phải hiện diện. Chúng sẽ khiến tổng thể trang phục có chiều sâu hơn và tạo ra các vị trí để người đối diện đặt hướng nhìn vào, tăng phần thu hút cho nàng.

Hãy yên tâm, nàng chỉ cần trang bị những món đồ hữu ích và dễ phối như: thắt lưng, túi xách, nhẫn, khăn lụa, hoa tai… là đã được việc rồi.

Lưu ý, cũng như các món đồ trang phục chính, phụ kiện cần chọn loại chất lượng cao, hàng chính hãng và có màu sắc, kích cỡ phù hợp với tỉ lệ cơ thể để không vô tình phá vỡ công sức của nàng nhé.

3. Yêu da mịn màng lụa là chuẩn Pháp cùng sữa tắm giàu dưỡng

Sự cuốn hút toát ra từ một làn da mịn màng, khỏe mạnh được chăm sóc mỗi ngày là không thể xem thường và những cô nàng lắm chiêu từ nước Pháp hiểu rõ điều này. Đó là chưa kể với thời tiết nắng nóng của mùa hè, nàng sẽ muốn ưu tiên diện trang phục thoáng mát, để lộ phần nhiều làn da cơ thể. Nếu tận dụng thời điểm này để khoe khéo vẻ đẹp của làn da, nàng nhất định sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn đấy.

Sữa tắm Enchanteur Deluxe – “Sữa tắm hương nước hoa bán chạy số 1 Việt Nam”* – đã đồng hành cùng hàng triệu cô nàng nâng cấp quy trình yêu da chuẩn Pháp, tăng vẻ đẹp cuốn hút, nàng đã thử trải nghiệm chưa?

Sản phẩm có bảng thành phần độc đáo, không chỉ giàu Silk Protein được chiết xuất từ tơ tằm quý giá giúp da mịn màng và săn chắc, mà còn chứa Amino Acid hỗ trợ phục hồi và bảo vệ da, từ đó tăng cường gấp đôi khả năng dưỡng ẩm và khoá ẩm cho da mềm mịn thật lâu sau khi tắm. Bên cạnh đó, Sữa tắm Enchanteur Deluxe còn ứng dụng thành công công thức tạo bọt dạng gel, do đó hạn chế tác động mạnh vào hàng rào bảo vệ da, dễ dàng được rửa trôi, không gây nhờn rít hoặc khô căng khó chịu sau khi tắm, vô cùng phù hợp khi sử dụng tại nơi có độ ẩm cao và thường xuyên nắng nóng như Việt Nam.

Sữa tắm Enchanteur Deluxe còn có chất hương nước hoa Pháp quyến rũ với điểm đặc trưng là bám tốt trên da và lưu hương rất lâu.

4. Thỏi son đỏ luôn có mặt trong túi

Đặc điểm nhận diện đầu tiên của gái Pháp chính là màu son đỏ thường trực trên môi. Họ không cầu kỳ từ cách ăn mặc cho đến kiểu trang điểm. Họ không muốn mọi vị trí trên gương mặt đều nổi bật, mà chỉ chú trọng làm cho một hoặc hai điểm trở nên sắc nét thôi, và đôi môi luôn là một trong số đó.

Sự ấn tượng mà son đỏ mang lại vô cùng mạnh mẽ. Nó thể hiện sự thẳng thắn, tự tin và không ngại bước ra khỏi đám đông của một cô nàng đầy kiêu hãnh.

Lẽ dĩ nhiên, chúng ta cũng chẳng thể nào lướt qua mà không ngoảnh lại nhìn ai đó đang tô son đỏ. Đơn giản vì họ quá nổi bật!

4 bí quyết trên sẽ phần nhiều giúp nàng hoàn thiện phong cách Pháp thanh lịch, phần nhỏ còn lại phụ thuộc vào sự tự tin ở nàng. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn và thể hiện sự khác biệt của mình. Hãy thử những điều mới để tìm xem đâu mới là điều giúp nàng tỏa sáng.

* Theo số lượng thống kê từ NielsenIQ về nghiên cứu trên thị trường thành thị Việt Nam từ 07/2021 đến 06/2022.

Khởi nguồn từ cách đây hơn 25 năm, Enchanteur cùng bộ sưu tập các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, luôn đồng hành cùng bạn gái trẻ đánh thức vẻ đẹp riêng và xây dựng phong cách sống thanh lịch, lãng mạn. Chi tiết vui lòng xem thêm tại fanpage Enchanteur.

Sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại hệ thống siêu thị như: Aeon Wellness, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart…; các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và các kênh thương mại điện tử.

The post 4 điều không thể thiếu giúp quý cô hoàn thiện phong cách Pháp thanh lịch appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/eUJ8MO2
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét