Thứ Ba, 25 tháng 6, 2024

Lớp học nấu món Việt thu hút hơn 20.000 lượt khách có gì hấp dẫn?

Những lớp học nấu ăn dành cho người nước ngoài khi đến thăm quan, du lịch tại Việt Nam đã được hình thành và phát triển từ rất lâu. Tuy nhiên, có một lớp học dù chỉ mới xuất hiện từ năm 2017 đến nay nhưng đã mang lại nhiều đột phá, tạo tiếng vang lớn trong ngành du lịch ẩm thực. Đó là M.O.M Cooking Class.

Chỉ trong vòng 7 năm kể từ khi ra đời, M.O.M Cooking Class đã thu hút hơn 20.000 lượt khách đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó nhiều nhất là Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Philippines, Mỹ và các nước Châu Âu. Đến nay công ty đã đạt được thành quả 3 năm nhận chứng chỉ xuất sắc (2017, 2018, 2020), top 1 Cooking Class trên KLook, địa chỉ uy tín 5 sao trên Google, 3 năm nhận chứng chỉ xuất sắc (Excellent Certificate) trên Tripadvisor…

Vào tháng 5/2024, M.O.M Cooking Class đã được chọn đồng hành cùng với Trung tâm xúc tiến Du lịch TP Hồ Chí Minh trong chương trình “Roadshow 2024” tại Sydney và Melbourne, Úc. Ngoài việc giới thiệu và quảng bá du lịch, M.O.M Cooking Class còn tham gia trình diễn và phục vụ món gỏi cuốn đặc trưng Việt Nam trước đại biểu và quan khách của hai nước Việt Nam và Úc.

Để xây dựng được những lớp học chất lượng cao, các hướng dẫn viên đều được đội ngũ điều hành lựa chọn kỹ lưỡng với kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về ngành ẩm thực, bao gồm kinh nghiệm hướng dẫn và nấu ăn. Sau mỗi lớp học, phản hồi của khách hàng sẽ là một trong những thang điểm quan trọng để theo dõi và đánh giá chất lượng của các hướng dẫn viên. Trong quá trình làm việc, các bạn đều được cử đi học và trau dồi kiến thức về ẩm thực với các giáo viên, nghệ nhân ẩm thực thường xuyên.

Hiện nay chương trình của M.O.M Cooking Class khá đa dạng với các lớp ở studio Quận 1, Quận 3, (TP Hồ Chí Minh). Trong thời gian tới các lớp học sẽ phát triển thêm ở TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) và Hội An (tỉnh Quảng Nam).

The post Lớp học nấu món Việt thu hút hơn 20.000 lượt khách có gì hấp dẫn? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/E2UmJFa
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét