Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2024

Trang Pháp múa cột, Huyền Baby gảy đàn tranh cùng dàn chị đẹp LUNAS trên sân khấu “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng”

Ngày 22/6 vừa qua, tiết mục “Moonlight” của LUNAS chính thức lên sóng trong đêm Công diễn 5, chương trình “Đạp Gió 2024” (mùa 5 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng) của MangoTV. Không chỉ thể hiện trọn vẹn, phá cách ca khúc “Moonlight” với phần lời tiếng Trung, LUNAS còn mang đến 5 phần trình diễn cá nhân đầy ấn tượng.

Sân khấu solo của LUNAS đã thể hiện trọn vẹn màu sắc riêng của từng thành viên. Mở đầu tiết mục đặc biệt, Huyền Baby tái hiện màn gảy đàn tranh Việt Nam gây sốt ở “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”. Đây cũng là điểm nhấn trong tiết mục chào sân của cô khi mang nét văn hóa Việt lên sân khấu quốc tế. Khổng Tú Quỳnh thể hiện vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ cùng ghế, trong khi Diệp Lâm Anh đem phong cách hiphop đường phố quen thuộc tới sân khấu “Đạp Gió”. Không chọn những điệu nhảy sôi động, Ninh Dương Lan Ngọc phô diễn kỹ năng diễn xuất khi diễn với gương, toát lên thần thái ma mị, bí ẩn thông qua ngôn ngữ hình thể. Kết lại sân khấu solo, Trang Pháp khiến không khí phim trường bùng nổ khi xuất sắc thể hiện màn múa cột điệu nghệ, có độ khó cao.

Trong phần trình diễn nhóm, LUNAS có màn khoe vũ đạo đầy ấn tượng với ca khúc đầu tay “Moonlight”. Mỗi khung hình, mỗi bước nhảy của từng thành viên được thể hiện xuất sắc qua những động tác mạnh mẽ, uyển chuyển và thần thái lôi cuốn. LUNAS thành công chứng minh thực lực và tài năng của những nghệ sĩ bước ra từ chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, theo đuổi lý tưởng phát triển nhóm nhạc. Đặc biệt, Trang Pháp tinh tế và thông minh khi thay đổi một vài câu sang tiếng Trung để tạo điểm nhấn cho tiết mục khi đứng trên sân khấu “Đạp Gió 2024”. Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, LUNAS còn có màn giới thiệu bằng Tiếng Trung và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong buổi tổng duyệt chính thức cho đêm Công diễn, 5 thành viên đã gặp vấn đề trang phục. Vào phút chót, tất cả các thành viên phải thay đổi gấp đồ diễn vì một số lý do bất khả kháng liên quan đến phần dàn dựng, di chuyển đội hình của tổng thể tiết mục. Mọi tính toán trước đó của LUNAS không thể thực hiện được trên sân khấu nước bạn. Tuy nhiên, khi đã giải quyết hoàn tất câu chuyện trang phục, LUNAS nhanh chóng lấy lại tinh thần và năng lượng để mang đến tiết mục hoàn hảo cống hiến cho khán giả.

The post Trang Pháp múa cột, Huyền Baby gảy đàn tranh cùng dàn chị đẹp LUNAS trên sân khấu “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/UVzEnLq
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét