Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

Bắt trọn những diện mạo làm đẹp “iconic” của nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới XG

Nhóm nhạc nữ 7 thành viên người Nhật Bản, quảng bá ở Hàn Quốc và hát chủ yếu bằng tiếng Anh – XG (Xtraordinary Girls) đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn không chỉ nhờ những bài nhạc bắt tai mà còn là phong cách cùng gu thẩm mỹ độc đáo so với phần đông các nhóm nhạc hoạt động trong thị trường Kpop.

Nhóm XG gồm 7 thành viên: Jurin, Chisa, Hinata, Juria, Cocona, Maya và Harvey, hoạt động dưới trướng công ty con của Avex – Xgalx. Ra mắt vào tháng 3/2022, XG nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi concept độc đáo pha trộn văn hóa Nhật Bản và Hàn Quốc. “Tất cả chúng tôi đều ‘cháy’, sống tựa như một nữ hoàng, mở ra đế chế của phụ nữ”, đây là lời rap của Jurin nhóm XG trong “GRL GVNG”, nhóm nhạc tự tin khi có mặt ở đây để tạo ra những bản hit và các làn sóng khuấy đảo thị trường âm nhạc. Bên cạnh đó, phong cách thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của từng thành viên là điểm nhấn giúp XG khẳng định vị thế cùng sự độc đáo có “102”. Khi xuất hiện trên sân khấu hoặc trong các MV, các cô nàng này đã gây ấn tượng với diện mạo như thế nào?

Những gam màu nổi đối lập: Thành viên Chisa gây ấn tượng mạnh trong MV “Left Right” khi sử dụng đối lập hai tông màu xanh – vàng rực rỡ. Tông vàng được sử dụng đồng nhất từ trang điểm mắt đến găng tay và băng đô tạo điểm nhấn nổi bật. Đặc biệt, phần viền dưới mắt được kẻ xanh dương sắc nét và mái tóc cùng tông mang đến tổng thể cá tính, phá cách.
Xanh lá neon: Cùng lúc đó, thành viên Cocona đã sẵn sàng đưa chúng ta đến một thế giới hoàn toàn khác với bộ trang phục nổi bật màu xanh neon. Mí mắt cô nàng được tô điểm bằng màu xanh vàng nhạt, lấp lánh với những viên đá quý, trong khi bộ móng tay được sơn màu xanh của chanh tươi.
Mái tóc màu xám khói: Trong một phân cảnh, Hinata xuất hiện với vẻ đẹp lấy cảm hứng từ phong cách avant-garde (tiên phong). Mái tóc xám khói suôn mượt tạo hiệu ứng nền hoàn hảo làm nổi bật sắc xanh neon táo bạo trên bầu mắt và đôi môi được tô tràn viền. Một chút nhũ lấp lánh màu tím được tán nhẹ dưới mắt nữ thần tượng tạo điểm nhấn tinh tế và phá cách.
Thực tế ảo: Chisa trong MV “GRL GVNG” – xuất hiện với gu thẩm mỹ cyberpunk đầy ấn tượng. Giống như một cảnh tượng bước ra từ “Blade Runner 2049”, cô sử dụng bộ tai nghe thực tế ảo thiết kế cầu kỳ trên mái tóc giả màu xanh lá cây cắt tỉa gọn. Lớp trang điểm nổi bật có những nét vẽ màu đỏ cách điệu biểu tượng cho công nghệ, yếu tố viễn tưởng và những viên đá lấp lánh trên mặt thành công tôn lên vẻ đẹp độc lạ cho nữ thần tượng.
Nàng tiên cá từ tương lai: Jurin gây ấn tượng khi hóa thân thành nàng tiên cá mang thẩm mỹ cyberpunk đến từ thành phố dưới nước. Những hạt cườm lấp lánh được đính tỉ mỉ lên mặt tựa như những giọt nước, mái tóc nữ thần tượng được cắt theo kiểu bob và nhuộm xanh xám huyền ảo. Nhưng điểm nhấn chính cho lần xuất hiện này của Juri là bộ móng được thiết kế, tạo hình tỉ mỉ với họa tiết vỏ sò tinh xảo, kết hợp với một giọt nước lấp lánh như treo lơ lửng trên đầu ngón tay.
Những người nhân bản màu hồng: Hinata chiếm trọn spotlight trong một phân cảnh của “GRL GVNG”, xung quanh cô nàng là cả một đội quân được nhân bản cùng mái tóc đồng nhất màu hồng baby. Lớp trang điểm lần này của thành viên nhóm XG có phần nhẹ nhàng và trung tính hơn khi chỉ nhấn nhá bằng một lớp phấn má hồng phớt nhẹ. Ý tưởng sử dụng hai màu kính áp tròng khác nhau giúp đôi mắt Hinata có phần sắc sảo, thần thái và “hút hồn” người đối diện.
Màu xanh băng giá: Nối tiếp những hình ảnh ấn tượng, mái tóc xanh đồng bộ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất của XG với video “Shooting Star”. Mỗi thành viên đều thể hiện được sắc thái riêng nhờ kiểu tóc xanh riêng biệt. Cocona chọn kiểu tóc đuôi ngựa tết và cố định gọn gàng bằng kẹp kim loại. Màu xanh lam tiếp tục được cô nàng ưu ái sử dụng cho cả phần trang điểm mắt và lông mày nhuộm màu, tạo nên một tổng thể hài hòa, cá tính, “ton sur ton”.
Hạt cườm nhiều màu thẩm mỹ Y2K: Tinh thần từ thẩm mỹ Y2K rực rỡ được thổi bùng trong MV “Shooting Star”. Hầu hết các thành viên đều trang điểm với má hồng nhấn đậm ngay dưới mắt tạo nét trẻ trung, tinh nghịch. Harvey chính là “ngôi sao” của thẩm mỹ Y2K khi đính vô vàn hạt châu nhiều màu sắc lên bím tóc, kết hợp hoàn hảo với bộ nail tông màu pastel. Đôi mắt cô nàng cũng rực rỡ không kém, long lanh với nhũ lấp lánh phủ trên cả bầu mắt và bọng mắt.
Những lọn tóc hồng: Juria xuất hiện như một nàng thơ thế hệ mới với làn da căng mịn được nhấn nhá bằng lớp má hồng nhẹ, giọt lệ nhỏ tinh tế được vẽ ngay dưới mắt càng khiến diện mạo cô nàng thêm phần đáng yêu, mong manh. Nữ thần tượng vẫn để kiểu tóc có mái dày đặc trưng và phần sau được uốn xoăn thành hai lọn to bản, nhuộm highlight hồng nổi bật và được cố định bằng kẹp.
Vẻ đẹp từ cánh hoa: Trái ngược với những tạo hình có phần hầm hố bên trên, vẻ đẹp của Hinata được tô điểm bởi những bông hoa mong manh, đa sắc màu trong một phân cảnh của MV “Mascara”. Những cánh hoa màu trắng và tím nhạt được đính trên khuôn mặt, mang đến cho cô nàng khí chất của “thần tiên tỷ tỷ”. Để hoàn thiện vẻ ngoài thanh thoát, cô nàng đánh son môi loang nhẹ và má hồng phớt, càng tôn thêm nét dịu dàng, nữ tính.

The post Bắt trọn những diện mạo làm đẹp “iconic” của nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới XG appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/9UBda4C
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét