Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2024

NTK Hương Phạm hé lộ loạt dự án mới

Vừa qua, Như Vân, Thu Trang, Pông Chuẩn… cùng nhiều người mẫu nam nữ đến dự tiệc tri ân “Cadie Couture Fashion Exhibition” do nhà thiết kế (NTK) Hương Phạm tổ chức tại TP HCM. Tiếp nối sự thành công tại lễ công bố dự án hồi đầu tháng 5, NTK Hương Phạm Cadie Couture Fashion Exhibition tiếp tục chuỗi hoạt động đẩy mạnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam bằng buổi tiệc tri ân. Được tổ chức tại Rose Villa, Thảo Điền. Sự kiện kết nối những nhà đồng hành, nhà tài trợ, những tài năng trong ngành sáng tạo, đối tác chiến lược, các người mẫu đang tìm kiếm cơ hội vươn tầm quốc tế cùng Hương Phạm cho dự án Cadie Couture Fashion Exhibition.

Đêm tiệc có sự tham gia của nhiều người mẫu từng hợp tác hoặc sắp hợp tác cùng NTK Hương Phạm như: Như Vân, Lê Thu Trang, Pông Chuẩn, Sang Chul, Tài Hồ, Khoai Vũ… Các khách mời đã có những chia sẻ ngắn về mối duyên với Hương Phạm và đều mong cô sẽ có những bước tiến mới trong thời gian tới.

Trong không gian tiệc sống động, đẳng cấp, Hương Phạm đã chia sẻ về bộ sưu tập cho show diễn trong năm 2024. Lấy tên gọi “Le Jardin – The Garden”, bộ sưu tập được truyền cảm hứng từ sự lãng mạn, duyên dáng nhưng không kém phần bí ẩn của các loài hoa như hoa rạng đông, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu… Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng, tương tự như những phụ nữ khác nhau, mỗi người mang trong mình một vẻ đẹp và một câu chuyện riêng biệt. Qua đó, thông điệp từ bộ sưu tập chính là sự kiên cường và hy vọng của người phụ nữ, luôn khát khao tìm lại hạnh phúc một lần nữa.

“Le Jardin không chỉ là một bộ sưu tập thời trang, còn là một biểu tượng của sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nó khơi dậy trong chúng ta niềm cảm hứng để theo đuổi những giá trị chân thật, để trân trọng và bảo tồn những gì tốt đẹp nhất mà con người có thể mang lại cho cuộc sống”, Hương Phạm cho biết. Trong khuôn khổ Los Angeles Fashion Week tại Mỹ, Hương Phạm sẽ giới thiệu bộ sưu tập của mình bằng show diễn hoành tráng vào ngày 29/9. Dự kiến show quy tụ dàn hoa hậu, siêu mẫu, người có tầm ảnh hưởng như Mimi Morris, Hoa hậu H’Hen Niê, Miss Earth Water 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth 2020 Lindsey Marrie Coffey, Á hậu 2 Miss Supranational 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Miss Supranational 2023 Andrea Aguilera, Miss International Queen Vietnam 2020 Phùng Trương Trân Đài, Á quân The New Mentor Nguyễn Đình Như Vân, siêu mẫu Ngọc Quyên.

The post NTK Hương Phạm hé lộ loạt dự án mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/nMBqI5D
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét