Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2024

Siêu mẫu Thanh Hằng “cân đẹp” thiết kế bền vững từ vật liệu tái chế của NTK Võ Công Khanh

NTK Võ Công Khanh gây chú ý khi nhận vai trò mở màn cho chương trình trong cột mốc 10 năm, với bộ sưu tập đầy dấu ấn mang tên “Masterpiece Of Water – Kiệt tác của nước”. Màn xuất hiện ấn tượng của siêu mẫu Thanh Hằng trong vai trò vedette đã trở thành một trong những điểm nhấn tại buổi diễn vừa qua.

Diễn ra từ ngày 13-16/6, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2024 (Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024) đang là sự kiện nhận về sự quan tâm của công chúng và giới mộ điệu thời trang. NTK Võ Công Khanh cũng nhận về sự chú ý không nhỏ khi nhận vai trò mở màn cho chương trình trong cột mốc 10 năm, với bộ sưu tập đầy dấu ấn mang tên “Masterpiece Of Water – Kiệt tác của nước”. Một lần nữa, NTK 8x khẳng định tên tuổi qua những thiết kế với tư duy phá cách mang thông điệp mạnh mẽ về thời trang bền vững.

Mang tông màu chủ đạo xanh, trắng và xám, từng thiết kế của BST đều thể hiện sự uyển chuyển của nước qua những đường cắt, độ phồng mềm mại đến các chi tiết trang trí tinh tế trong một cách sắp đặt và kết cấu hoàn toàn mới. NTK Võ Công Khanh cũng mang đến cho người mến mộ thời trang một trải nghiệm thị giác khó quên. Mô phỏng trạng thái dịch chuyển của bề mặt dòng nước, từng trang phục được lấy cảm hứng từ kỹ thuật tranh ghép. Trong đó, toàn bộ chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý nhuộm, in, thêu, kết thủ công trên các họa tiết trước khi được dựng form, kỹ thuật xếp đặt các mảnh vải lồng ghép, đan xen nhau tạo nên những cấu trúc khối 3D vô cùng tinh xảo.

Trong buổi diễn khai mạc vào tối 13/6 vừa qua, hai quán quân The Face Vietnam Tú Anh và Mạc Trung Kiên “song kiếm hợp bích” đảm nhận vai trò first face với những bước đi mạnh mẽ cùng posing tách rời và đan vào nhau, thể hiện sự uyển chuyển của dòng nước. Xuyên suốt phần trình diễn là sự góp mặt của dàn Top Model gồm Nguyễn Hợp, Trà My, Kim Nhung, Kim Dung, Cao Ngân, Kim Phương, Trang Phạm, TyhD, Trang Nguyễn… cùng các người mẫu đình đám. Đáng nói, màn xuất hiện ấn tượng của siêu mẫu Thanh Hằng trong vai trò vedette của BST Kiệt tác của nước đã trở thành một trong những điểm nhấn tại buổi diễn vừa qua.

Siêu mẫu 8x xuất hiện trên sân khấu với bộ cánh mang thiết kế phát sáng, được ví như những gợn sóng trên mặt hồ tĩnh lặng. Trang phục được NTK Võ Công Khanh thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ với phom dáng được định hình bằng kim loại, thân váy mang những chi tiết tạo hình nhuộm, in 3D đẹp mắt, sống động, mô phỏng sự uyển chuyển của dòng nước. Là vedette hàng đầu của làng thời trang Việt, Thanh Hằng hoàn toàn làm chủ sân khấu với bộ cánh “nặng ký” của NTK Võ Công Khanh. 

BST đặc biệt hơn bao giờ hết khi tận dụng các vật liệu dư thừa để tái tạo và nối ghép thành những cấu trúc mới giúp giảm thiểu lãng phí và phế phẩm công nghiệp, với thông điệp “Góp một giọt nước tạo thành đại dương. Mỗi người một hành động, hãy chung tay bảo vệ nguồn sống xanh”.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 13-16/6. Với chủ đề #FashionEvolution, tuần lễ thời trang lần này đánh dấu cột mốc ý nghĩa, kỷ niệm một thập niên Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam ra đời. Chuỗi kiện sẽ có sự tham gia của 16 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, với mong muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới và mang thời trang thế giới về Việt Nam.

The post Siêu mẫu Thanh Hằng “cân đẹp” thiết kế bền vững từ vật liệu tái chế của NTK Võ Công Khanh appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/yf7ZkRr
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét