Thứ Hai, 3 tháng 6, 2024

Chiêm tinh tháng 6: Các cung hoàng đạo sẽ là ai trong series đình đám “Bridgerton”?

Sau thành công của 2 mùa đầu tiên, bộ phim Bridgerton vừa có màn trở lại đầy ấn tượng với mùa 3 cùng những gương mặt diễn viên quen thuộc, tiếp nối câu chuyện của các gia đình quý tộc ở London thời kỳ Regency (Nhiếp Chính). Vậy sẽ ra sao nếu các cung hoàng đạo hóa thân thành các nhân vật trong “kiệt tác điện ảnh” này?

Ma Kết: Tử tước Anthony Bridgerton

Lòng quyết tâm, tính thực tế và sự cần cù là những đặc tính điển hình của một cung Ma Kết, và anh chàng tử tước Anthony Bridgerton cũng không phải ngoại lệ. Là người con trai trưởng và đứng đầu gia tộc Bridgerton, Anthony là một người vô cùng tâm huyết với gia đình và không ngại ngần đứng lên để bảo vệ danh dự cho những người anh yêu quý. Đặc biệt là vào mùa 2, khi tâm điểm của màn ảnh hướng về phía mối tình “éo le” giữa anh và nàng thơ Kate Sharma. Với xu hướng lắng nghe theo logic thay vì trái tim của một cung Ma Kết chính hiệu, chàng tử tước suýt “cưới nhầm” Edwina Sharma – em gái của người vợ tương lai là Kate.

Bảo Bình: Tiểu thư Eloise Bridgerton

Với những ý tưởng dường như điên rồ và đôi mắt luôn “dán” vào một cuốn sách nào đó, không có nhân vật nào trong bộ phim chuẩn cung Bảo Bình hơn là tiểu thư Eloise Bridgerton. Trong một thời đại khi điều “vĩ đại” nhất mà phụ nữ có thể chạm tới là hôn nhân, sự “dị ứng” và phản kháng của cô nàng Eloise với quan điểm đó đã khiến cô trở thành một nhân tố nổi loạn trong gia đình. Đồng thời, việc giao lưu và kết bạn với những tầng lớp dưới (bởi chính cô là một nữ tiểu thư) trong những năm đầu thế kỷ 19 đi ngược với phong tục tập quán của thời đó. Nhưng điều đó chứng tỏ một suy nghĩ vô cùng hiện đại và phóng khoáng của Eloise, bởi trong mắt cô mọi người đều bình đẳng.

Song Ngư: Công tử Benedict Bridgerton

Thiên hướng nghệ thuật? Sự sáng tạo? Tâm hồn mơ mộng? Những đặc điểm điển hình của cung hoàng đạo Song Ngư này chỉ có thể thuộc về anh chàng đào hoa  Benedict Bridgerton. Hoạt động yêu thích nhất của chàng Bridgerton là tự tay làm nên những tác phẩm nghệ thuật và giao lưu với những người có chung lý tưởng và tình yêu mãnh liệt với bộ môn mỹ thuật. Không chỉ có cái nhìn phóng khoáng về định hướng nghề nghiệp, Benedict cũng là một con người sống rất chân thật với cảm xúc của mình, anh luôn hết mình khuyên nhủ mọi người phải lắng nghe theo trái tim và chính những lời động viên đó cũng đủ để thuyết phục anh trai mình – Anthony. Hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến thêm những khung bậc cảm xúc ấy với câu chuyện tình yêu của Benedict trong những mùa sắp tới.

Bạch Dương: Simon Basset, Công tước xứ Hastings

Khi nhắc tới cung hoàng đạo Bạch Dương – một cung Lửa, không thể không nghĩ tới một hình bóng người lãnh đạo, chỉ huy, tinh thần “dám nghĩ dám làm” và tràn đầy năng lượng của Công tước xứ Hastings – Simon Basset. Là nam chính trong mùa đầu của bộ phim, anh chàng đào hoa Basset không chỉ chiếm được trái tim của mọi người xem mà còn bộc lộ một tình yêu mãnh liệt với “viên kim cương của mùa” nàng Daphne Bridgerton. Đồng thời, sự “cứng đầu” và bướng bỉnh của Simon khi phải đối mặt với bố mình là đặc tính điển hình của một chú cừu.

Kim Ngưu: Nữ tử tước Kate Sharma

Có thể nói, sự “đa nhân cách” có một không hai của một Kim Ngưu chỉ có thể được sở hữu bởi nàng thơ Kate Sharma. Là một con người vô cùng đáng tin cậy và trung thành, Kate sẵn sàng hy sinh chính tất cả để đảm bảo được sự hạnh phúc cho người em ruột, Edwina. Ngược lại, cô cũng là một trong những nhân vật bướng bỉnh nhất trong bộ phim, chính sự trung thành ấy đã khiến cô tuyệt nhiên phủ nhận tình cảm của mình với Anthony (vị hôn phu cũ của Edwina). Tình yêu éo le và trớ trêu ấy đã tạo nên một cú “twist” động trời của mùa phim, để rồi định mệnh cuối cùng đã đưa hai người về bên nhau, Anthony và Kate “Bridgerton”.

Song Tử: Tiểu thư Penelope Featherington

Được coi là một trong những cung hoàng đạo “ngồi lê đôi mách” nhất, không có nhân vật nào trong bộ phim tán chuyện về giới quý tộc London nhiều hơn là nàng thơ của mùa 3 – Penelope Featherington. Trong bộ phim, Penelope tạo ấn tượng cho khán giả với một hình tượng nhân vật khá phức tạp nhưng rất thông minh, tháo vát và vô cùng tốt bụng. Chưa kể, tiểu thư “Pen” cũng là một hình mẫu dập khuôn của tính cách ”đặc vụ hai mang”, khi chính cô là thân phận đằng sau “Lady Whistledown” quyền lực – nguồn tin của mọi bí mật và tin đồn của giới quý tộc trong phim Bridgerton.

Cự Giải: “Viên kim cương” Edwina Sharma

Là một cung hoàng đạo vô cùng nhạy cảm, chứng đựng nhiều cảm xúc và “si tình vô vọng” (hopeless romantic), hiển nhiên tiểu thư Edwina Sharma là ứng cử viên sáng giá cho cung Cự Giải này. Ngược lại với người chị Kate của mình, Edwina dường như bị ám ảnh với cuộc tìm kiếm tình yêu đích thực cho bản thân mà không thể nhận ra rằng Anthony (vị hôn thê của cô) đã đem lòng yêu Kate. Để tình yêu lên ngôi, đó là một đặc tính điển hình của một số nàng Cự Giải khi luôn làm ngơ trước những báo động đỏ (red flags) ở ngay trước mặt mình. Nhưng ngược lại, cô cũng là người biết lý lẽ và thẳng thắn, khi hiểu rằng chị gái cũng đem lòng cảm mến Anthony, cô đã thật tâm chúc phúc cho hai người.

Sư Tử: Hoàng hậu Charlotte

Không thể phủ nhận rằng Hoàng hậu Charlotte là một cung Sư Tử chính hiệu. Là một người lãnh đạo bẩm sinh với lòng chính trực và rộng lượng, Hoàng hậu Charlotte luôn biết tỏa sáng khi bước vào một căn phòng với bộ sưu tập tóc giả đầy ấn tượng. Mặt trái duy nhất của cung lửa này là luôn cần đến sự công nhận và ủng hộ từ mọi người, khiến “Lady Whistledown” – người loan tin đồn và bí mật của giới quý tộc London, trở thành “cái gai” trong mắt Hoàng hậu, bởi tờ báo mà “Lady Whistledown” biên tập luôn tìm cách để nói xấu và làm giảm sút sự uy tín của bà.

Xử Nữ: Cựu nữ tử tước Violet Bridgerton

Với những tiêu chuẩn cao ngất ngưởng của bà khi luôn muốn tìm tình yêu đích thực cho các con mình, Violet Bridgerton sở hữu những đặc điểm chuẩn mực của cung hoàng đạo Xử Nữ. Bà luôn chứng tỏ bản thân là một nhân vật vô cùng điềm tĩnh và đáng tin cậy, đặc biệt là trong những tình huống “nước sôi lửa bỏng” nhất mà những đứa con “giời đánh” của mình đem lại. Chúng ta đều biết, dù tử tước Anthony Bridgerton là người đứng đầu của gia tộc này, nhưng con mắt giám sát và đầu óc luôn tính toán của Violet Bridgerton – người mẹ của anh, mới là “cái keo” gắn kết gia đình với nhau.

Thiên Bình: Daphne Bridgerton – Nữ công tước xứ Hastings

Điều gì tạo nên một “viên kim cương”? Chắc hẳn là tất cả những đặc điểm “không chê vào đâu được” của cung hoàng đạo Thiên Bình. Chính sự duyên dáng, tính cách và sắc đẹp của Daphne Bridgerton đã khiến Hoàng hậu Charlotte phải thốt lên từ “hoàn mỹ” khi chọn cô là “viên kim cương của mùa” năm ấy. Dù luôn bày tỏ nguyện vọng để có một tình yêu hoàn mỹ và xây dựng một gia đình cho bản thân, và cô đã có thể đạt được mọi điều mà cô từng mong muốn với chàng Hoàng tử Friedrich, cô nàng Bridgerton đã không thể phủ nhận những cảm xúc mãnh liệt của mình dành cho Simon – Công tước xứ Hastings. Tình yêu bất diệt, mòn mỏi và “không thể sống thiếu nhau” ấy đã khiến cô sẵn sàng hi sinh việc có con cái để được ở bên Simon.

Bọ Cạp: Quý bà Featherington

Lady Featherington là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng “một mình cân cả thế giới” để bảo vệ danh dự cho gia đình, những tính từ chuyên để miêu tả một cung Bọ Cạp chính hiệu. Được biết, cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ không ngần ngại đi làm những điều không tưởng để có được những gì mình muốn, và Lady Featherington không phải ngoại lệ, điển hình là những biện pháp cực đoan của bà để đảm bảo rằng dinh thự nhà Featherington được giữ trong gia đình. Đằng sau vẻ mặt cứng rắn và quyết liệt ấy, không thể phủ nhận được tình yêu của bà dành cho gia đình, đặc biệt là với những cô con gái của mình.

Nhân Mã: Công tử Colin Bridgerton

Ứng cử viên sáng giá nhất cho Nhân Mã thuộc về không ai ngoài Colin Bridgerton. Không chỉ có niềm đam mê vô bờ bến với những cuộc thám hiểm vòng quanh thế giới, đi cùng với vô số món quà lưu niệm và câu chuyện để đời sau từng chuyến đi ấy, Colin còn là một người tương đối thẳng tính với những suy nghĩ của mình (điển hình một cung Nhân Mã), đặc biệt là khi anh thẳng thừng bày tỏ những quan ngại và lo lắng của mình với cô nàng Marina về cuộc hôn nhân của cô. Nhưng đừng hiểu nhầm, anh chàng Bridgerton này cũng phần lãng mạn và say đắm vô cùng. Là nhân vật nam chính của mùa 3 sắp tới, chắc hẳn ta sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ giữa anh và tiểu thư Penelope Featherington.

The post Chiêm tinh tháng 6: Các cung hoàng đạo sẽ là ai trong series đình đám “Bridgerton”? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/VFehbcM
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét