Thứ Tư, 19 tháng 6, 2024

Giải nhiệt mùa hè đi đâu? Top 5 gọi tên Nha Trang, Đà Nẵng và vị trí số 1 không hề gây bất ngờ

Dưới tiết trời oi bức của mùa hè, biển xanh và đồi núi đang là những lựa chọn hàng đầu của du khách Việt trong đợt nắng nóng kỷ lục này.

Dữ liệu Agoda ghi nhận tổng lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch nội địa trong tháng 4 tăng 12%, với các điểm đến ven biển và đồi núi chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu. Theo đó, Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Nẵng và Nha Trang có lượt tìm kiếm cao nhờ vào cảnh biển tuyệt đẹp và khí trời mát mẻ. Điều này phản ánh xu hướng du lịch biển của khách nội địa trước cái nắng gay gắt. Mặt khác, Đà Lạt cũng thu hút một lượng lớn du khách yêu thích khí hậu se lạnh vùng đồi núi.

Việc lựa chọn điểm đến ven biển và đồi núi không chỉ hé lộ thói quen du lịch hiện tại, mà còn góp phần định hình xu hướng du lịch tổng thể. Từ đây cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của khách nội địa đối với các điểm đến du lịch trong nước. Xu hướng khám phá các điểm du lịch địa phương đang mang đến sự hồi sinh cho ngành du lịch nội địa, thúc đẩy kinh tế địa phương và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, phong phú của đất nước. “Dữ liệu phản ánh rõ về khả năng phục hồi và thích ứng của du khách Việt Nam trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Việc ưu tiên lựa chọn các điểm đến biển và núi cho thấy nhu cầu tìm kiếm sự thoải mái và nghỉ ngơi để tránh nóng, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của các giải pháp du lịch nội địa linh hoạt”, ông Vũ Ngọc Lâm – Giám đốc Agoda Việt Nam nhận định.

The post Giải nhiệt mùa hè đi đâu? Top 5 gọi tên Nha Trang, Đà Nẵng và vị trí số 1 không hề gây bất ngờ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/NTqaynL
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét