Thứ Ba, 16 tháng 7, 2024

BST Trang sức Cao cấp Cartier Nature Sauvage: Cuộc diễu hành kinh diễm của các loài động vật hoang dã

Cartier đã chọn thánh địa của lịch sử và văn hóa Vienna (Cộng hòa Áo) để ra mắt bộ sưu tập (BST) Trang sức Cao cấp mới nhất mang tên “Nature Sauvage”.

cartier gioi thieu bst nature sauvage - 1

Ở đây, cuộc diễu hành của các loài động vật đưa khán giả cuốn vào khoảnh khắc rực rỡ. Những sinh vật tuyệt vời này đã chia sẻ câu chuyện của mình để khơi dậy trí tưởng tượng. Các tuyệt tác “Nature Sauvage” được trưng bày tại một trong những địa điểm danh giá nhất của thủ đô nước Áo – Kursalon Hübner. Đây là không gian được thiết kế theo phong cách Phục hưng, có niên đại từ cuối thế kỷ 19. Buổi trình diễn là một cuộc hành trình gồm ba phần. Những căn phòng lớn được bài trí theo phong cách cổ điển với các yếu tố tự nhiên. Sự tương phản mãnh liệt và cuốn hút phản ánh sự tinh tế và quý giá của thế giới động vật.

cartier gioi thieu bst nature sauvage - 2

Trong buổi tiệc gala, Maison đã chọn MAK, một địa điểm nghệ thuật và lịch sử mở cửa vào năm 1864. Ở đây, không gian kiến trúc và nghệ thuật nhuốm màu lịch sử, thời gian dường như ngưng đọng lại. Sau tiệc cocktail, các người mẫu trình diễn những thiết kế từ BST “Nature Sauvage” trên sàn catwalk, với trang phục được sáng tạo bởi Jonathan Ailwood.

cartier gioi thieu bst nature sauvage - 3

Sau đó, các vị khách mời gồm Sofia Coppola, Elle Fanning, Anna Sawai, Franz Rogowski, RAYE, Sofie Royer, Kimberley Anne Woltemas… đã khám phá hương vị ẩm thực được chính tay đầu bếp Juan Amador từ nhà hàng Amador đạt ba sao Michelin thực hiện. Nghệ thuật ẩm thực của ông kết hợp giữa sự chính xác, tính thiết yếu, sự ngạc nhiên, thử nghiệm và tính sáng tạo. Buổi tối sôi động đã được khai màn bằng màn trình diễn nghệ thuật của Arthur Cadre và tiết mục độc tấu do ca sĩ tenor người Ý Fabio Sartori trình bày, tiếp theo là buổi hòa nhạc được biểu diễn bởi nghệ sĩ RAYE – người chiến thắng giải Britt.

The post BST Trang sức Cao cấp Cartier Nature Sauvage: Cuộc diễu hành kinh diễm của các loài động vật hoang dã appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/VSwD9uM
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét