Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2024

Phụ nữ hiện đại: “Nặng” cân nhưng giảm “nhẹ” nhàng

Trong guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, việc cân bằng giữa công việc, gia đình và chăm sóc bản thân trở thành một thách thức lớn đối với nhiều phụ nữ. Áp lực từ nhiều phía khiến họ khó lòng dành thời gian để duy trì vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, khó khăn không đồng nghĩa với việc không thể. Vẫn có những giải pháp giúp họ chinh phục cân nặng và tự tin tỏa sáng với vóc dáng mơ ước.

Phụ nữ hiện đại liệu có ngại giảm cân?

Chị K (30 tuổi, sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một trong những người đang “gặt hái” được những thành quả tích cực trên hành trình giảm cân. Trước đây, chị nặng 68kg với chiều cao 1m54 và, chỉ số BMI là 28.7, thuộc nhóm thừa cân. Sau 3 tháng kiên trì, chị đã giảm được 6kg, và “lời” được một cơ thể lẫn tâm trí thanh thoát, nhẹ nhàng.

Chị K (30 tuổi, TP HCM) không phải là người duy nhất đang trên hành trình đến gần hơn với dáng vóc mơ ước. Chị H (28 tuổi, TP HCM): “Trước đây, mình luôn tự ti về vóc dáng của mình. Mình cao 1m6 và nặng 70kg, chỉ số BMI là 27.3, thuộc nhóm thừa cân. Sau 3 tháng kiên trì giảm cân, mình đã giảm được 7kg.”

Hành trình giảm cân: Tưởng “nặng” đô nhưng “nhẹ” bẫng bất ngờ

“Hành trình giảm cân” của phái đẹp thường đi kèm với những nỗi lo thường trực: ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, gia đình, hay thậm chí là sự nghi ngờ về hiệu quả của phương pháp giảm cân.

Sợ mất sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc, gia đình, hay lo lắng về hiệu quả là “tâm lý sợ chung” của các chị em phụ nữ khi nói về “hành trình giảm cân.”

Chị K (30 tuổi, TP HCM) chia sẻ: “Cuộc sống của mình vô cùng bận rộn với công việc và gia đình. Lúc đầu, nghĩ đến chuyện phải bước vào guồng quay của việc chuẩn bị từng bữa ăn kiêng, dậy sớm đến phòng gym để giảm cân, mình thấy rất nặng nề kể cả khi chưa bắt đầu. Sau khi tìm hiểu về phương thức “Buông NẶNG sống NHẸ”, mình nhận ra rằng việc giảm cân thực sự có thể trở nên nhẹ hơn rất nhiều, nếu chúng ta có thể hướng đến sự cân bằng không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần.”

Với chị H (28 tuổi, TP HCM), thay vì ép cân khổ sở, chọn kiên trì giảm cân, không tự đặt thêm quá nhiều áp lực lên bản thân bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay tập luyện quá mức là bí quyết của chị. “Buông NẶNG sống NHẸ – cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng trong quá trình giảm cân mới là thứ phù hợp với nhịp sống của mình hiện giờ.”

“Buông NẶNG sống NHẸ” là phương thức giảm cân đặt sự chú trọng vào việc duy trì sự cân bằng trong chế độ ăn uống và luyện tập, đồng thời kết hợp với sử dụng các sản phẩm hỗ trợ. “Buông NẶNG sống NHẸ” không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng của việc giảm cân mà còn nhấn mạnh vào việc thực hiện một hành trình giảm cân khoa học, nhẹ nhàng tâm trí và hướng đến sự cân bằng không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Đó là những ưu điểm mà phương thức giảm cân nhẹ nhàng, thoải mái này có thể mang lại.

Lối sống Buông NẶNG sống NHẸ

Phương pháp “Buông NẶNG sống NHẸ” kết hợp 3 yếu tố chính:

– Tiết thực: Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể thông qua giảm bớt khẩu phần ăn ở mức hợp lý cũng như giảm lượng calo từ những thực phẩm không lành mạnh. Cắt giảm nhưng vẫn ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng để duy trì năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

– Tập luyện: Tiêu hao năng lượng bằng cách duy trì tập luyện đều đặn hằng ngày như đi bộ 30-60 phút/ngày, hay chơi các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền, bơi lội, khiêu vũ,..

– Kết hợp thuốc giảm cân Odistad 120: Cơ chế ức chế hấp thu chất béo từ thức ăn của hoạt chất orlistat trong thuốc giúp giảm cân an toàn, hiệu quả.

Giảm lượng calo từ những thực phẩm không lành mạnh khi Buông NẶNG sống NHẸ.

Cụ thể, chị X (TPHCM) chia sẻ về cách áp dụng Buông NẶNG sống NHẸ của mình: Kết  hợp  giảm  các  món  ăn  nhiều dầu mỡ và tinh  bột  như  đồ  chiên  rán, nước  ngọt, trà  sữa. Thay thành  phần các bữa ăn bằng rau và  trái cây nhiều  hơn. Cộng  với luyện tập aerobic và chạy  bộ khoảng 3-4  lần 1 tuần. Ngoài ra, theo lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng, chị còn dùng 1  viên Odistad 120 trong bữa ăn chính có các món nhiều chất béo.

Odistad 120 là thuốc hỗ trợ giảm cân với thành phần là Orlistat 120 mg – một hoạt chất giúp ức chế hấp thụ chất béo (lipid) từ thức ăn, nhờ đó giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Hoạt chất Orlistat với cơ chế ức chế enzyme lipase – enzyme đóng vai trò thủy phân chất béo, giúp chia nhỏ các phân tử chất béo từ thức ăn để được hấp thu qua màng ruột. Khi lipase bị ức chế, chất béo sẽ giảm hấp thu và từ đó tăng đào thải trực tiếp qua phân.

Hoạt chất Orlistat đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) phê duyệt và nằm trong phác đồ điều trị béo phì của Bộ Y tế ở Việt Nam.

Odistad 120 chứa hoạt chất Orlistat 120 mg, dạng viên nang cứng màu xanh dương, có in logo của nhà sản xuất Stellapharm. Thông tin chi tiết tại: https://ift.tt/p4QBTeC

Odistad 120 là thuốc hỗ trợ giảm cân với thành phần là Orlistat 120 mg – một hoạt chất giúp ức chế hấp thụ chất béo từ thức ăn.
Lời kết

Hành trình giảm cân là một cuộc hành trình cá nhân, không có công thức chung nào áp dụng cho tất cả. Điều cốt yếu là bạn phải khám phá ra phương pháp phù hợp với lối sống riêng của mình và kiên trì theo đuổi để chạm đến vóc dáng mơ ước.

“Riêng với mình, lối sống Buông NẶNG sống NHẸ rất “vừa sức”, giảm bớt gánh nặng đặt thêm lên những khía cạnh khác của cuộc sống hiện tại.” – Chị H chia sẻ.

The post Phụ nữ hiện đại: “Nặng” cân nhưng giảm “nhẹ” nhàng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/IsvHQmw
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét