Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2024

Jisoo, Jackson Wang và dàn sao bùng nổ visual trong đêm tiệc kỷ niệm dòng Trinity của Cartier tròn 100 tuổi

Cartier đã kỷ niệm 100 năm ra đời của dòng Trinity và ra mắt cửa hàng pop-up Trinity 100 tại Singapore bằng một buổi tiệc khó quên tại Trung tâm Du thuyền Vịnh Marina vào ngày 10/7 vừa qua. Biểu trưng cho tình yêu, tính phổ quát và sự đa dạng, Trinity là một trong những huyền thoại trang sức của Maison trong một thế kỷ qua.

dem tiec trinity 100 o singapore - 2
Đêm tiệc chưa từng có này chứng kiến ​chứng kiến màn tỏa sáng của các Đại sứ toàn cầu của Cartier: ngôi sao nhạc pop quốc tế Jisoo (Blackpink) và thần tượng sinh ra ở Hồng Kông Jackson Wang.dem tiec trinity 100 o singapore - 4
dem tiec trinity 100 o singapore - 3
Các đại sứ thương hiệu Kimberley Anne Woltemas, Tor Thanapob Leeratanakachorn, Jeff Satur và Roh Yoon Seo, cũng như Alycia Debnam-Carey, Heart Evangelista và Ink Waruntorn Paonil cũng tham dự sự kiện quan trọng để tôn vinh biểu tượng Trinity của Maison.
dem tiec trinity 100 o singapore - 5
Bạn thân thương hiệu Yoyo Cao, cùng với những người nổi tiếng và cá tính trong khu vực như Zoe Tay, Fann Wong, Jeanette Aw, Desmond Tan, Lawrence Wong, Chantalle Ng, Carrie Wong, Glenn Yong, Chen Yixin, Benjamin Kheng, Jasmine Sokko, Jasmine Sim, Mae Tan, Scha Alyahya và Daiyan Trisha đã tham gia lễ kỷ niệm tôn vinh Trinity tròn 100 tuổi.
dem tiec trinity 100 o singapore - 6
Bữa tiệc bắt đầu với màn trình diễn vũ đạo đầy mê hoặc của Sydney Dance Company nổi tiếng, do biên đạo múa Rafael Bonachela phụ trách, sau đó là màn trình diễn chung sôi động của nghệ sĩ piano người Singapore Churen Li và beatboxer Dharni. Sau đó, các nhạc sĩ người Singapore Benjamin Kheng và Jasmine Sokko đã chiếm sân khấu trung tâm với màn trình diễn hợp tác, khuấy đảo không khí sôi động của bữa tiệc.
dem tiec trinity 100 o singapore - 7
Đêm tiệc nóng hơn bao giờ hết với màn trình diễn của ca sĩ nổi tiếng kiêm Đại sứ thương hiệu Thái Lan Jeff Satur, người đã biểu diễn những ca khúc được khán giả yêu thích trước sự thích thú của hơn 700 khách mời. Bữa tiệc tiếp tục đà thăng hoa với những màn trình diễn độc đáo của các DJ.

The post Jisoo, Jackson Wang và dàn sao bùng nổ visual trong đêm tiệc kỷ niệm dòng Trinity của Cartier tròn 100 tuổi appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/JDsmwru
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét